11/05/2018
(ĐTCK) “Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đang thay đổi từng ngày, nên mỗi doanh nghiệp cũng phải liên tục cải thiện về dịch vụ, sản phẩm để có được sự gắn bó chặt chẽ hơn với khách hàng. Mirae Asset Prévoir cũng đang hướng đến sự đổi mới và sáng tạo trong bảo hiểm nhân thọ, nơi chúng tôi coi trọng việc đơn giản hóa quy trình, dịch vụ linh hoạt và các sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng”, ông Khamsaya Soukhavong, Tổng giám đốc Mirae Asset Prévoir chia sẻ với Báo Đầu tư Chứng khoán về chiến lược phát triển của Công ty sau khi ra mắt thương hiệu mới.